Google

Công cụ Chrome Instant: Tải trang Web tự động khi gõ domain name

Bản cập nhật mới nhất của Google Chrome đem đến cho người sử dụng chức năng mới nhằm tiết kiệm thời gian và gia tăng khả năng định hướng trực tiếp Website.

Thêm vào đó, kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện trực tiếp, người sử dụng sẽ có thể gõ domain name và những Website liên quan nhất sẽ được tải về tự động.

Định vị trực tiếp đem lại tốc độ truy cập nhanh:

Tương lai của phương pháp định vị trực tiếp là có thể đến được những Website ưa thích chỉ bằng cách gõ một hoặc 2 ký tự liên quan. Để thực hiện chức năng này, người sử dụng phải kích hoat chức năng trong Chrome's Basic settings. (Xem hình phía dưới)


Một khi được kích hoạt, bạn sẽ thấy trình duyệt tìm kiếm rất nhanh và phù hợp với yêu cầu. Nó cho xuất hiện các Website có domain name liên quan nhất mà thậm chí bạn không cần phải nhấn nút ENTER. Công nghệ này là phối hợp giữa 2 công nghệ: Lưu trữ các Web trước đây đã truy cập và công nghệ tiên đoán của Google.

Với công nghệ này, các domain từ khóa sẽ là công cụ hữu dụng nhất trong quá trình tìm kiếm. Đây lại mở Ra thêm cơ hội và giá trị của các domain dạng domain Keywords.

Domain Name cũng chính là thương hiệu của bạn.

Các nhà thiết kế và phát triển Web, các doanh nhân và các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ nên nhìn nhận nhiều hơn nữa tầm quan trọng của những domain name có giá trị. Những domain có từ khóa, những domain dễ nhớ sẽ được hưởng lợi rất lớn từ các công cụ trình duyệt Web hiện tại và tương lai.

Phân tích cách tiếp cận các Website bán hàng trực tuyến của khách hàng

Một nghiên cứu mới nhất được thực hiện bởi eConsultancy nhận thấy chỉ 3% traffic đến từ các Website bán hàng trực tuyến là từ các mạng xã hội, trong khi đó, đến 46% traffic lại đến từ thương hiệu dễ nhớ của sản phẩm hoặc trang Web và tất nhiên đường để vào trang web chỉ có thể là domain name. Như vậy khái niệm "Domain Name là thương hiệu (Your domain is your Brand) càng ngày càng chính xác.

Tôi không nghĩ công nghệ này sẽ chỉ dừng lại ở Google, hiện Firefox cũng đã sử dụng nhưng chỉ dừng tại ở tìm kiếm trên thân của history catched. (Google kết hợp thêm thuật toán tiên đoán). Đây sẽ là khuynh hướng của tất cả các trình duyệt trong tương lai.

Như vậy, domain name đẹp và có ý nghĩa một lần nữa lại khẳng định vị thế của mình. Domain Name theo tôi rất xứng đáng với tên gọi: Thương hiệu số của kỷ nguyên số.

Cám ơn EConsultancy đã cung cấp số liệu.

Domain.name.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More