Google

Tên miền của bạn bị rao bán bởi AI đó trên sedo?

Nếu bạn thường xuyên săn các tên miền hết hạn và hay rao bán domain trên sedo thì chắc hẳn ít nhiều bạn sẽ gặp trường hợp không thêm được tên miền của bạn vào tài khoản của sedo. Các dạng đó thường như sau:
1. Tên miền của bạn chưa trỏ DNS đến ns1&ns2.sedoparking.com hoặc chưa forward đến trang của sedo.com/domaincuaban --> Bạn chỉ cần kiểm tra lại và điều chỉnh cho chính xác là được
2. Tên miền của bạn đang sử dụng dịch vụ riêng tư tên miền (whois privacy) cho nên sedo không thể xác định được danh tính của chủ sở hữu. --> Bạn hãy đăng nhập vào trang quản lý tên miền và chụp màn hình lại Sao cho thấy được thông tin chủ sở hữu tên miền chính là bạn và có cả exp date chứng Minh rằng tên miền đó hiện tại bạn vẫn còn đang sở hữu chứ không phải là chủ sở hữu cũ, sau đó email cho nhân viên của sedo biết và xác nhận để họ chấp thuận (Trong trường hợp nếu tên miền không thể add được thì sedo sẽ email cho bạn biết và bạn chỉ cần làm như trên sau đó reply kèm theo thông tin là xong).
3. Tên miền của bạn sử dụng thông tin whois sai so với thông tin thực của bạn hoặc khác hoàn toàn so với thông tin khi bạn đăng ký tài khoản tại sedo. Trong trường hợp này bạn phải điều chỉnh ngay thông tin whois tên miền của bạn cho khớp. Nếu không cẩn thận mà gặp quá nhiều trường hợp này có thể tài khoản tại sedo có thể bị xoá đấy.
4. Tên miền của bạn trước đây đã được chủ sở hữu cũ add vào tài khoản của họ tại sedo cho nên khi bạn thêm tên miền này vào tài khoản sẽ thấy thông báo đã tồn tại tên miền đó bởi tài khoản nào đó tại sedo rồi. Trường hợp này bạn sẽ tốn thời gian hơi lâu để sedo kiểm tra xác nhận thông tin tên miền. Nếu muốn nhanh hơn bạn có thể sử dụng giải pháp ở Trường hợp số 2 ở trên hoặc email đến địa chỉ ownerverification@sedo.co.uk kèm theo một link whois tên miền của bạn chứng Minh quyền chủ sở hữu tên miền của bạn. Ví dụ như http://www.who.is/whois/vnog.com (Thay vnog.com bằng tên miền của bạn cần add vào sedo).
..........
Còn có thể một số trường hợp khác nữa nhưng tuỳ vào tình hình mà bạn có thể xử lý riêng cho phù hợp. Nhớ là thường xuyên check mail và kiểm tra tài khoản của bạn tại sedo để nếu có vấn đề gì thì còn nhanh chóng xử lý.
Chúc thành công
Theo temien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More