Google

Tên miền Power.com sẽ được mang Ra đấu giá

Power.com - tên miền sẽ được bán thông qua đấu giá và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 8/2011đây quả là một cơ hội hiếm hoi có một không hai khi mà các tên miền tốt cho tiếp thị và công việc kinh doanh dường như đã bị đăng ký sử dụng hay giữ chổ.Power.com được đăng ký từ năm 1992.
Nhiều nguồn thông tin không chính thức là Gã khổng lồ Google sẽ thâu tóm tên miền này để trang bị cho mạng xã hội mới đang xây dựng của mình.Thực hư thế nào thì chúng at phải chờ thêm một thời gian nữa.

Nếu dành một ít thời gian để kiểm tra thì nhiều tên miền có từ cụm GooglePower đã được đăng ký từ lâu như:Googlepower.comGooglePower.netGooglePower.orgGooglePower.info
Theo TechCrunchPower.com  Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2008. Power.com đã tham gia vào một vụ kiện với Facebooktrong đó có Facebook bị cáo buộc công ty vi phạm Luật CAN-SPAM
Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu tên miền độc đáo và tiềm năng này có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây
Theo com.net.vn

2 nhận xét:

Chào Admin ALL.NAME.VN !

Chúng tôi rất vui vì bạn đã đọc bài viết này trên website của chúng tôi và càng vinh hạnh hơn khi bạn chia sẻ bài viết này ra cộng đồng.Thế nhưng bài viết đã được đăng lại mà không ghi rõ tên tác giả và nguồn bài viết.

Vài dòng thông báo đến bạn !
Chúc ALL.NAME.VN ngày càng phát triển.

BQT COM.NET.VN

Đã cập nhật.
Chúc com.net.vn ngày càng phát triển
Thanks!

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More