Google

Mỹ thẳng tay "xóa sổ" các công ty cờ bạc online

Theo nguồn tin từ L.A Timesnhà chức trách Liên bang Mỹ đã thẳng tay đóng cửa và khởi tố các công ty sở hữu các website cung cấp dịch vụ cờ bạc trực tuyến như: Full Tilt PokerPokerStars và Absolute Poker.
Theo đócông tố viên bang ManhattanPreet Bharara phát biểu rằng: "các công ty này đã dùng các thủ thuật để gian lận ngân hàngrửa tiền và cờ bạc bất hợp pháp.11 người bị bắt trong số đó có 3 người là công dân Canada sống tại Irelandsố khác không rõ danh tínhnơi ở.
Cục điều tra Liên bang Mỹ cũng đã thu hồi 3 tên miền của các website vi phạm.
PokerStars có trụ sở tại đảo MannFull Tilt Poker tại Ireland và Absolute Poker có trụ sở tại Costa Rica. Các công ty này đang bị khởi tố với mức bồi thường 3 tỉ USD và phong tỏa các tài khoản ngân hàng mà 3 công ty này đang sử dụng.
Nạn đánh bạc qua Internet bị cấm ở Mỹ tuy nhiên một số công ty vẫn tìm cách hoạt động lén lút với nhiều hình thức tinh vi.
Theo com.net.vn

2 nhận xét:

Chào Amind ALL.NAME.VN !

Chúng tôi rất vui vì bạn đã đọc bài viết này trên website của chúng tôi và càng vinh hạnh hơn khi bạn chia sẻ bài viết này ra cộng đồng.Thế nhưng bài viết đã được đăng lại mà không ghi rõ tên tác giả và nguồn bài viết.

Vài dòng thông báo đến bạn !
Chúc ALL.NAME.VN ngày càng phát triển.

BQT COM.NET.VN

Đã cập nhật.
Chúc com.net.vn ngày càng phát triển
Thanks!

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More