Google

Cộng đồng mạng Úc hân hoan đón mốc 2 triệu domain .AU

Cộng đồng sử dụng Internet của Úc vừa kỷ niệm domain thứ 2 triệu được đăng ký hôm qua với mã quốc gia .au 

Tổ chức quản lý domain .au (auDA), một tổ chức phi lợi nhuận và AusRegistry, nhà khai thác quyền đăng ký đều bày tỏ sự hân hoan và cho rằng vượt qua mốc 2 triệu domain được đăng ký là sự kiện lớn.

Thành quả này cho thấy một sự lớn mạnh trong cộng đồng mạng của Úc trong 10 năm qua và đưa domain .au trở thành 1 trong 10 quốc gia có số lượng domain mã quốc gia được đăng ký nhiều nhất thế giới.

Bộ trưởng Truyền thông và thương mại điện tử Stephen Conroy nói rằng đây là bằng chưng sống để chứng Minh sự phát triển của nền kinh tế và tri thức số. Sử dụng domain mã quốc gia đem lại sự tin tưởng cho người sử dụng, thể hiện chủ quyền khu vực hoạt động và đặc biệt là tuyệt đối an toàn.

Như vậy trong thời gian vừa qua, các domain mã quốc gia lần vượt vượt các mốc đáng nhớ. Một số domain mã quốc gia đã vượt xa các domain quốc tế dùng Chung. Điều này cho thấy khuynh hướng đã dần chuyển sang các mã quốc gia dù .com hiện vẫn đang là số 1 thế giới.

Đây cũng sẽ là khuynh hướng mạnh cho thị trường domain .VN/.COM.VN hiện tại và tương lai. Hiện việc đầu tư cho domain .VN chỉ mới bắt đầu, chúng at còn rất nhiều cơ hội. Đầu tư cho hôm nay để gặt hái trong tương lai không xa.

Chúc các bạn có kỳ nghỉ giỗ tổ Hùng Vương vui vẻ và hạnh phúc.

Nguyễn Dũng - Domain.name.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More