Google

Số lượng domain .ORG đã vượt con số 9 triệu

(Domain Name) Hiện tại đã có hơn 9 triệu domain .ORG được đăng ký. Theo số liệu của PIR (Public Interest Registry), số lược domain đăng ký mới trong tháng 2 tăng 10.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Như vậy, domain .ORG đã là domain phát triển thứ 3 trên thế giới sau .COM với khoảng 93 triệu domain, is now the third largest generic Top Level Domain (gTLD) and equal fourth largest TLD overall behind .COM (approximately 93 million registrations), .NET với khoảng 12 triệu domain. Theo báo cáo của PIR, điều đặc biệt là các domain khu vực đang dần vượt các domain quốc tế dùng Chung như domamin.DE (Đức có số đăng ký là 14.23 triệu) domain .UK (Vương quốc anh có số đăng ký là 9.19 triệu domain nâng tổng số domain đăng ký trên toàn cầu là 205 triệu domain name. (số liệu do Verisign công bố đầu tuần)

Domain .ORG đã tăng trưởng ấn tượng khi nó được chuyển giao cho các công ty lớn quản lý và cho đăng ký đại trà trong vòng 5 năm qua, chỉ tử 3.9 triệu domain năm 2005, 5 năm sau con số là 9 triệu như tôi đã trình bày ở trên.

Domain .ORG vẫn đang là lựa chọn số 1 đối với các tổ chức, cá nhân muốn thể hiện tính cộng đồng, phi lợi nhuận của trang web. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More