Google

Google mua domain RO.ME

Trong một bài báo phát hành hôm nay, nhà đăng ký domain .ME tuyên bố đã chuyển nhượng cho Google 1 domain name đỉnh RO.ME. Domain này sẽ được Google sử dụng cho dự án mới mang tên '3 Dreams of Black" và trang web này sẽ được public vào ngày 12 tháng này.

Ro.Me là một dự án về âm nhạc được thực hiện bởi nhà văn/ đạo diễn Chris Milk. Trang web này dự kiến sẽ sử dụng công nghệ 3D WebGL.

Tại Sao lại là domain RO.ME? Theo tôi có thể đó là ý đồ đưa album ROME, một album được sáng tác bởi Danger Mouse và Daniele Luppi và được trình bày bởi Jack White và Norah Jones.


Đến thời điểm này, .ME có vẻ rất tự hào với những domain name nổi tiếng của mình như 'Text.Me,' 'Find.Me' hoặc 'Help.Me, và rõ ràng tôi cũng thấy các domain này rất đẹp nhưng .Me vẫn là nhóm domain ít phát triển.

Dot Me mục đích Ra đời là dành cho các blogger thể hiện bản thân mình nhưng điều đó gặp sự cạnh tranh rất mạnh của .Info. Cho đến nay, chỉ nửa triệu domain .Me được đăng ký trên toàn thế giới, một con số khiêm tốn so với mã quốc tế dùng Chung.

Bạn thử vào www.Ro.Me để xem Google đang làm gì nhé.

Nguyễn Dũng - Domain.name.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More