Google

Tất cả tên miền tiếng Việt đăng ký tại reg.ten.vn đều không được chấp nhận

Trong thời gian đầu tiên đăng ký tên miền tiếng Việt, có một đường link rất được nhiều người vào đăng ký đó là đường link reg.ten.vn tuy nhiên, hôm nay VNNIC chính thức tuyên bố đăng ký tại đây không hiệu lực.

Điều nghịch lý là khi công bố domain ten.vn sẽ là cổng chính thức và khi đăng ký tại reg.ten.vn thì vẫn nhận thư thông báo của Hi-tek về kết quả đăng ký được xác nhận. Trong thời gian đó, rất rất nhiều người đã đăng ký hàng trăm tên miền tiếng Việt tại cổng này như vậy ý tưởng của họ sẽ đi về đâu khi Hi-tek cũng là đơn vị đăng ký và đầu tư domain?

Đây thật sự là điều bức xúc cho chính tôi và cộng đồng những người đăng ký tên miền tiếng Việt. Các triển khai rõ ràng đang có vấn đề.
 
Email gây bức xúc cho người đăng ký tên miền tiếng Việt ( từ thông báo của VNNIC )

Kính gửi: Quý chủ thể đăng ký sử dụng tên miền tiếng Việt,

Trước tiên, Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC và Công ty HI-TEK Multimedia, Inc. (DOT VN) xin cảm ơn Qúy chủ thể đã quan tâm, đăng ký tên miền tiếng Việt, cùng Chung tay góp sức để xây dựng và giữ gìn Giá trị Việt lâu dài trên Internet.
Hiện tại, Chúng tôi đang tiến hành các bước cuối cùng để chính thức xác nhận quyền sử dụng cho các tên miền tiếng Việt trong danh sách đã niêm yết. Vì vậy, đề nghị Quý chủ thể tiếp tục kiểm tra kết quả đăng ký tên miền của mình tại WHOIS: http://tenmientiengviet.vn/jsp/whois.jsp, nếu phát hiện có sai khác thông tin hãy phản hồi tới VNNIC trước ngày 22/05/2011 bằng một trong các cách thức sau:
- Gửi Email tới địa chỉ thư điện tử info@vnnic.net.vn. Chúng tôi trả lời ngay tất cả các thư đã nhận được, nhưng nếu vì một lý do kỹ thuật nào đó mà không nhận được trả lời, bạn hãy:
- Thông báo qua điện thoại bằng cách gọi tới số 04-35564944 số lẻ 100, 101, 106, 107. Hoặc
- Fax : 04 37821462.
Lưu ý:
- Các tên miền tiếng Việt đã đăng ký qua đường link thử nghiệm http://reg.ten.vn SẼ KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN.
- Chúng tôi thành thực xin lỗi và rất mong sự thông cảm từ các chủ thể đã đăng ký tên miền tiếng Việt tại đường link thử nghiệm nói trên. Chúng tôi đã sơ xuất không đóng đường link thử nghiệm trong những ngày đầu triển khai.

Trân trọng thông báo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More