Google

Google cho phép người sử dụng có thể cài đặt block domain name của mình

Có vẻ như cuộc chiến với những website chất lượng kém và những web chuyên "chôm" thông tin đang rất nóng lên khi Google vừa tạo thêm chức năng mới cho phép người sử dụng có thể khóa các domain name từ thanh công cụ tìm kiếm. Google tích hợp chức năng này trong trình duyệt Chrome.

Một khi bạn đã block domain, người sử dụng sẽ không còn thấy kết quả tìm kiếm đó trên thanh công cụ tìm kiếm của Google nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn được nhắc nhở để "xóa" block, bên cạnh đó, bạn cũng có thể quản lý danh sách "khóa domain" từ bảng điều khiển của Google.

Một chức năng mới trong trình duyệt Chrome 9 và các phiên bản mới hơn, IE8, Firefox 3.5 và tất cả các phiên bản mới hơn. Google có kế hoạch mở rộng Ra những vùng địa phương hóa khác, nó hiện chỉ có thể sử dụng trong phiên bản tiếng Anh của Google.com và sẽ hỗ trợ các trình duyệt khác trong tương lai.

Điều quan trọng lưu ý rằng, đường dẫn để "khóa domain" không phải luôn xuất hiện cho tất cả các domain.

Một khi người sử dụng bắt đầu sử dụng chức năng này một số website có thể giảm traffic do không xuất hiện trên Google.

Với chức năng này, nếu một website bị quá nhiều người sử dụng "khóa" thì đó là lời cảnh báo cho Google biết nó đang có "vấn đề" và Google rất có thể sẽ xem trang web này là trang chứa thông tin xấu hoặc là các trang Sao chép thông tin.

Như vậy, Google là trang tìm kiếm đầu tiên cho phép người sử dụng có thể kiểm soát được thông tin tìm kiếm của mình. Với hệ thống "báo cáo" từ người sử dụng này, Google sẽ giúp người sử dụng loại bỏ được những website có thông tin xấu hoặc Sao chép. Chiến lược của Google đã rõ, với chiến lược này, người sử dụng sẽ là người có lợi nhất.

Là chủ web, bạn có muốn mình bị người khác Block thông tin không?

Theo - Domain.name.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More