Google

Dynadot dịch vụ backorder tên miền mới xuất hiện

(Do Name) Tên miền là cửa ngõ tiếp cận và quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất trong thời đại kỷ nguyên số,nhận thức được tầm quan trọng đó nên không ít cá nhân,doanh nghiệp đã đăng ký giữ chổ tên miền dù chưa có kế hoạch kinh doanh .Ngoài Ra nạn đầu cơ tên miền diễn Ra ngày càng mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư trong nước lẫn ngoài nước nên việc đăng ký được tên miền tốt,đẹp có lợi cho chủ sở hữu ngày một khó khăn vì tên miền là duy nhất.


Thế nhưng một dịch vụ đã tồn tại khá lâu có thể giúp bạn có thêm cơ mai sở hữu được tên miền mong muốn dù tên miền đã bị đăngký -đó là dịch vụ backorder tên miền.

Nếu bạn đang lưu tâm đến một tên miền nào đó thì chờ đợi cơ hội một tên miền nào đó sắp hết hạn để đăng ký thì hãy sử dụng dịch vụ backorder để có thể sở hữu được tên miền mà bạn thích.


Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bạn một trang cung cấp dịch vụ backorder mới xuất hiện trong thời gian gần đây.Đó là trang Dynadot

Do là tân binh và cũng để cạnh tranh với các "ông lớn" như: Pool.Com ,SnapNames.com,NameJet.Com nên Dynadot có những chiến lược kinh doanh nhằm thu hút khách hàng

- Khi sử dụng dịch tại đây khách hàng sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào cho đến khi tên miền được backorder thành công.

- Các tên miền có nhiều hơn một người backorder sẽ được tiến hành đấu giá ở chế độ riêng tư.

- Đặc biệt là giá tối thiểu rất "mềm" chỉ có 11.75USD / tên miền.Trong khi đó Pool.Com (phí tối thiểu 60USD),SnapNames.Com (phí tối thiểu 59USD),NameJet.Com (phí tối thiểu 69USD)


Quan tâm có thể thêm chi tiết tại đây
Theo dktm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More