Google

Khai trương trang web Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam

(Do Name) Sau một thời gian thử nghiệm, sáng 17-8, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam chính thức tổ chức gặp mặt báo chí Ra mắt Website có tên miền: http//www. Trianlietsi.vn . Đây là cơ quan ngôn luận của Hội được Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin-truyền thông) cấp giấy phép hoạt động vào 4-8-2011.


Website trianlietsi.vn có chức năng, nhiệm vụ chính là thông tin, phản ánh các hoạt động của Hội, nhằm tôn vinh, tri ân các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ và Bà mẹ Việt Nam anh hùng; cung cấp thông tin trên mạng Internet nhằm hỗ trợ các gia đình liệt sĩ trong việc tìm kiếm hài cốt, mộ chí, xác định danh tính qua xét nghiệm AND, qua thông tin đồng đội và nhân dân về các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Mặt khác, trang web còn có chức năng thông tin về các liệt sĩ chưa rõ danh tính để tìm người thân.


Website còn có các chuyên mục: Trang vàng liệt sĩ ; Những tấm lòng vàng ; Văn hóa – Xã hội... mà ở đó có những tác phẩm văn học nghệ thuật viết về những người anh hùng liệt sĩ, viết về những tấm lòng vàng vì công cuộc tôn vinh, tri ân liệt sĩ.


Ông Nguyễn Hùng Phong – Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhấn mạnh: "Chúng tôi mong muốn trang web trở thành cầu nối giữa Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam và các gia đình liệt sĩ, hỗ trợ họ trong cuộc sống, đồng thời, tư vấn cho các gia đình liệt sĩ về các chính sách, chế độ của Nhà nước đối với liệt sĩ; đăng tải những thông tin về các hoạt động tôn vinh, tri ân liệt sĩ, góp phần cùng cộng đồng xã hội giữ gìn, phát huy truyền thống đạo lý Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam".


Ông Phan Văn Quý, Đại diện Tổng công ty Thái Bình Dương, doanh nghiệp gắn bó và đồng hành với Hội và Website, người đưa Ra ý tưởng để lập chuyên mục " Trang vàng liệt sĩ" trên trang web với kỳ vọng: "Ngoài danh sách gần 1,2 liệt sĩ đã ngã xuống, chúng tôi mong muốn, sau mỗi một cái tên liệt sĩ được tôn vinh, là những câu chuyện kể về trận đánh, về mảnh đất là mỗi liệt sĩ đã ngã xuống, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. Để làm được điều này, cần sự giúp đỡ, Chung tay của rất nhiều tổ chức, cá nhân, đặc biệt là đơn vị chiến đấu của các liệt sĩ".


Phóng viên Trần Phú Sơn, báo Quân đội Nhân Dân, phụ trách nhiều năm chuyên mục nhắn tìm đồng đội, cho biết: "Hiện có gần 300 nghìn mộ liệt sĩ chưa được quy tập trong các nghĩa trang liệt sĩ. Trong khoảng 900 nghìn mộ đã được quy tập, chỉ 450 nghìn mộ có danh tính, nhưng chỉ khoảng 270 nghìn gia đình liệt sĩ biết người thân họ đã nằm chính xác tại nghĩa trang nào. Còn lại 230 nghìn liệt sĩ đã quy tập, nhưng gia đình không được biết. Do vậy, hy vọng, từ những thông tin chính xác, cụ thể nhất mà trang web cung cấp, hàng trăm nghìn ngôi mộ liệt sĩ sẽ được tìm được người thân của mình.

Theo ĐẶNG THANH HÀ-nhandan.com.vn

1 nhận xét:

toi nguyen van dong la con liet sy nguyen dinh quat ngay nhap ngu 18,6 1967 hy sinh 20.7 70 tai chien truong phia nam , do la theo giay bao tu vay nho cac cap va moi nguoi tim giup .cam on nhieu telefon 004951371240853 tai germany

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More