Google

Facebook dự kiến làm gì với domain mới FBfeedback.com

Vừa qua, Ông trùm mạn xã hội đã công khai đăng ký FBFeedback.com và gây được tò mò của cư dân mạng. Các comment ngay trên Facebook.com cũng đã công khai trao đổi về việc này. Nhưng sự thật đằng sau việc sử dụng domain FBfeedback.com của Facebook là gì?

Hiện tại, không có thông tin gì về FBFeedback chính thức, không có cả website nhưng Facebook đã bắt đầu xây dựng Facebook Help Center (Trung tâm hỗ trợ Facebook) và mọi người đều cho rằng đây là động thái chuẩn bị cho việc đưa vào sử dụng FBfeedback.com.



Tôi cho rằng mọi chuyện cũng bình thường và cũng chẳng có gì đáng phải bàn hiện nay. FB đơn giản chỉ muốn xây dựng một trung tâm hỗ trợ khách hàng, ghi nhận những ý kiến đóng góp để cải tiến dịch vụ của mình trong bối cảnh Google tung Ra con át chủ bài Google Plus. Có vẻ những tín đồ của FB đã quá khích khi đưa Ra nhiều "tưởng tượng' như hiện nay.

Dù thế nào đi chăng nữa, trong vài năm vừa qua, có 1 làn sóng diễn Ra đó là các ông lớn đã không sử dụng subdomain cho dịch vụ của mình mà mua domain chính thức cho dịch vụ đó. Ví dụ Facebook có thể dùng feedback.Facebook.com để làm cho dịch vụ này, nhưng họ đều dùng FBfeedback.com. Điều này cũng dễ hiểu vì khi đã là ông lớn, sẽ không còn khái niệm tăng traffic nhưng các công ty Việt Nam đang dùng (dùng subdomain giúp tăng traffic của domain chính).


Nói tóm lại, không có gì phải bàn cãi và chỉ cần chờ đợi, câu trả lời sẽ được FB trả lời mà thôi. Nôn nao để làm gì nhỉ?

Bonus: Đây là thông tin Whois của domain FBfeedback.com

Registrant:
        Domain Administrator
        Facebook, Inc.
        1601 S. California Ave
         Palo Alto CA 94304
        US
    Domain Name: fbfeedback.com
        Registrar Name: Markmonitor.com
        Registrar Whois: whois.markmonitor.com
        Registrar Homepage: 'http://www.markmonitor .com
Administrative Contact:
        Domain Administrator
        Facebook, Inc.
        1601 S. California Ave
         Palo Alto CA 94304
        US
    Created on…………..: 2011-07-25.
    Expires on…………..: 2013-07-25.
    Record last updated on..: 2011-07-25.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua bán tên miền liên hệ: info@elec.vn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More